TÌM CÂU HỎI
TRẢ LỜI CÂU HỎI

Bóng tiết kiệm điện Compact có điều chỉnh được độ sáng không?

Trả lời : Bóng Compact tiết kiệm điện có 3 loại. Loại thứ nhất là bóng đèn compact đui xoáy E27, loại này có tích hợp sẵn ballast điện tử ở phần đuôi, sử dụng giống như bóng đèn dây tóc nhưng không dimming điều chỉnh độ sáng được. Loại thứ 2 là bóng đèn compact có 2 chân gim, loại này có tích hợp sẵn chuột (Starter) ở phần đuôi, chỉ sử dụng được khi có thêm chấn lưu ballast sắt từ, loại bóng đèn này cũng không dimming điều chỉnh độ sáng được, thích hợp sử dụng cho các bộ đèn downlight do có kích thước nhỏ gọn. Loại thứ 3 là bóng đèn compact có 4 chân gim, loại này chỉ sử dụng với chấn lưu ballast điện tử hoặc chấn lưu ballast dimming, có thể điều chỉnh được độ sáng.

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Em đang muốn dùng đèn compact downlight mà có dimmer được để thay cho bóng dèn halogen. Vậy anh có thể giới thiệu cho em một số mẫu bóng đèn compact và ballast đi kèm để có thể thự hiện được yêu cầu trên không. Có gì xin liên lạc qua mail quangteo_c4@yahoo.com

Nguyễn Việt Hòa nói...

Bóng đèn compact dim được có 4 chân ghim và kem theo là chấn lưu dimmable rời. Có hai loại dim, loại dim 1-10V và loại dim số công tắc nhấn thông thường.
Em có thể xem mẫu tại SR đèn của công ty CARA tai 102 Nguyễn Trãi Q5

Nguyễn Việt Hòa nói...

Hoặc em có thể dùng bóng LED dạng chén giống như bóng halogen va có thể dim được bằng các dimmer thông thường (ELV dimmer).

Thông tin thêm : (Trang web chuyên về đèn led)
http://tech-led.blogspot.com/

Đăng nhận xét